หนาวกาย อุ่นใจ*

เมื่อเช้าตื่นขึ้นมา ฉันรู้สึกว่าอากาศเริ่มเย็นกว่าทุกๆ วัน เดินผ่านระเบียงบ้าน ลมพัดสัมผัสตัวฉัน.. เย็นจริงๆ .. ลมหนาวเริ่มเข้ามาแล้วสินะ.. เช้านี้ฉันจึงใส่เสื้อแขนยาวเพื่อให้กายอุ่น เพราะต้องออกจากบ้านแต่เช้าตรู่ (๐๕.๓๐ น.) เพื่อไปขึ้นรถเมล์คันแรกๆ เพื่อที่จะไม่เจอรถติดระหว่างทาง..

ลมแรงขนาดที่แม่ของฉันยังบ่นว่าหนาว.. ฉันเองก็หนาว แต่แค่ “หนาวกาย”

ความหนาวเย็น ทำให้ฉันคิดถึงมืออุ่นๆ ของเธอ มือที่ค่อยๆ เข้ามากุมมือฉันไว้ สัมผัสที่อ่อนโยน มือที่ห่อหุ้มมือฉันจดมิด เธอส่งผ่านความอบอุ่นจากกายเธอมาให้ฉัน มือนั้นบอกฉันว่า เธออยู่ใกล้ๆ ฉันเสมอ..

.. เพียงเท่านี้.. ก็ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่น “อุ่นใจ” ขึ้นมาทันที..

ฉันยิ้มให้ความอบอุ่นที่เธอให้.. นึกถึงตอนที่เราเดินจับมือกัน.. เพียงเท่านี้.. ก็ “อุ่น” แล้ว

คิดถึงนะคะ

ป.ล. ๑ วันนี้เธอปิดเทอมแล้ว (ไชโย) และเธอเริ่มทำงานเพิ่มขึ้นอีกอย่างแล้วด้วย.. ขอโทษนะคะ ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอต้องทำงานหนักขึ้น กลับมาเมื่อไร อยากกินอะไร อยากเที่ยวที่ไหน บอกนะคะ.. แล้วเราจะไปด้วยกันนะ (แน่ล่ะ ต้องขอแม่ของฉันก่อนนะจ๊ะ)

.. อยากไป dream world ด้วย.. เอาไว้ใน to-do list ดีกว่า.. :p

ป.ล. ๒ เมื่อคืนกอด doggie กอดไป ดู MARS ไป.. ดูแล้วยิ่งคิดถึงเธอเข้าไปใหญ่เลย.. กอดไปกอดมา กอดไปกอดมา ฉันว่านะ กว่าเธอจะกลับมาปีหน้า.. doggie ต้องช้ำในตายแน่ๆ เลย.. series เรื่องนี้น่ารักดีนะ คนสองคน เรียนรู้ ยอมรับ เข้าใจ.. ห่วงใย.. เป็นความรู้สึกดีๆ ที่คนๆ หนึ่งตามหาจากอีกคน.. และฉันเจอแล้วล่ะ :)

ป.ล. ๓ .. อิ่มอุ่น .. :)

moOK&tRi
22 พ.ย. 2547 เวลา 14:41 น.

Leave a Reply

