เวลา*

เวลาหรือ?

วันนี้ คุณมัส เปิดเพลงที่เกี่ยวกับ เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความรู้สึกของเขา ต่อคนพิเศษคนหนึ่ง

ทำให้ฉันนึกถึงตัวฉันเอง ในวันที่ยังมีเธอ

เธอจะรู้ไหม ว่าฉันคิดอย่างไร คิดบ่อยแค่ไหน กับคำว่า “รอ”
ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปสักเท่าไร ฉันเชื่อเสมอว่า ฉันรอเธอได้

เพราะ..

เวลา จะทำให้เธอ เติบโต เป็นผู้ใหญ่ที่ดีคนหนึ่งทีเดียว
เวลา จะทำให้เราผ่านพ้นอุปสรรคทุกๆ อย่างได้ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะคืออะไรก็ตาม
เวลา จะทำให้เราเข้าใจกัน อภัยให้กัน ไว้วางใจซึ่งกันและกัน
เวลา จะทำให้เราพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน

.. แต่

เวลา สำหรับเธอ ไม่ได้มีความหมายอะไร
เวลา กลับทำให้เราต้องจากกันไกล
เวลา กลับทำให้เราเหินห่าง และไม่เข้าใจกัน

สับสนนะเธอ สับสนไหม?
ฉันสับสน ฉันยอมรับ
โดยเฉพาะช่วงแรกๆ ที่เราตกลงที่จะเลิกกัน
แต่วันนี้ ไม่แล้วล่ะ ไม่แล้ว

ฉันยังคงเชื่อว่า เวลาจะพิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างได้ เหมือนดั่งเพลงที่คุณมัสเอามาลงไว้

สำหรับเรา เวลา ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า เราไปด้วยกันไม่ได้ เราไม่ใช่คู่กัน เราไม่ใช่ของกันและกัน

เวลาบอกได้จริงๆ ฉันไม่เสียใจ ที่เราเลิกกัน เพียงแต่เสียดาย ที่คนๆ นั้น ไม่ใช่เธอ
เวลาของเรา ยังคงอยู่ในกล่องความทรงจำของฉัน.. ตลอดไป

ฉัน

One thought on “เวลา*

  1. 555

    ผมไม่นึกว่าเพลงหยดน้ำ จะทำให้คุณคิดว่าผมหมายถึงความสม่ำเสมอของผม ถึงคนพิเศษคนไหน

    แต่ผมหมายถึงใคร ในขณะอนาคตเสียมากกว่าละมั้ง

    ^___^

    ปล. ผมเจอคุณเสียทีเนอะ

Leave a Reply

