Missed Call ก็คือ Miss You*

เพลงนี้ร้องโดย เสนาหอย

ถ้าฉันจำไม่ผิด ตอนได้ฟังเพลงนี้ ฉันยังรีบส่งไปให้เธอ (หลังจากที่เราเพิ่งเลิกกันไม่นานเท่าไรนะ ถ้าจำไม่ผิด)

ตอนนั้นอารมณ์ไหนก็ไม่ทราบได้ แต่ก็ส่งไป แบบที่ไม่ได้เมลอะไรตอบกลับมา

ปลอบใจตัวเองมาตลอด ว่าเธอไม่ชอบเช็คเมล ไม่ค่อยเล่นอินเตอร์เน็ต เธอคงไม่ว่าง

ไปนอกเรื่องตอนไหนเนี่ย กลับมาๆ

..

เพลงนี้ ฟังแล้วนึกถึงตอนที่เรา missed call กัน ขำดีนะ แค่ missed call ก็ทำให้ยิ้มได้

ฉันเป็นคนเริ่มสินะ (เสนาหอย เชยชะมัด ช้ากว่าเรา ๔ ปีเห็นจะได้ — นับจนถึงตอนที่เราเลิกกัน) แต่ก็เพราะ missed call ใช่ไหม ทำให้เราได้รู้จักกันมากขึ้น ได้มาเจอกัน สนิทกัน แล้วสุดท้ายก็คบกัน :)

การ missed call ของเรา เป็นเหมือนยาที่ต้องทานก่อนอาหาร ก่อนนอน เป็นดั่งการบอกกันว่า เราสองคน ยังคิดถึงกันเสมอ ไม่ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่

แต่บางทีก็ไม่แน่ใจ ว่าเพราะ missed call เพื่อบอกว่า miss you นี่หรือเปล่า ที่ทำให้เรา ไม่ค่อยได้คุยกัน ไม่ได้ปรับความเข้าใจกัน แล้วสุดท้าย เรื่องราวของเราก็ปิดฉากลง

อยากมีคนให้ missed call จัง คงจะทำให้ยิ้มได้ :)

6 thoughts on “Missed Call ก็คือ Miss You*

  1. เมื่อ Missed call คือ Miss you

    แค่นั้น ก็ทำให้ยิ้มได้จริงๆ ^^

    * ตามมาจากที่หนึ่งที่ใด ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

  2. สำหรับฉัน missed call เป็นสิ่งที่ฉันไม่อยากคิดถึงมัน พูดถึง missed call ฉันมักนึกถึงวันเวลาที่ฉันพร่ำโทรหาเขา … แต่ไร้การตอบรับ

    ฉันเกลียด … missed call

    แต่ฉันว่า ความหมายของเธอ มันคงน่ารักกว่า ความหมายของฉันเยอะเลย จริงไหม

  3. คุณ V คือ vespa หรือเปล่าคะ :) จะได้ตามไปถูก

    รู้สึกเหมือนโดนเอาคืน เพราะว่าเคยไป comment ไดฯ คุณมัส แล้วไม่บอก link ตัวเอง ปล่อยให้คุณมัสตามหาเอาเอง แล้วก็เจอ

    เดาว่า V น่าจะมาจาก Vespa?

  4. มาตอบนะคะมาตอบ…

    V นั้นไซร้มิใช่ vespa ค๊า

    แต่จะเป็นใคร ไม่ต้องตามหรอกน๊า

    เพราะดองไดฯ จนใกล้เน่าแล้ว

    และน้อยมากๆที่จะลง comment ไว้

    เอาเป็นว่า เคยรู้จักใครคนหนึ่งแถวๆนี้ละกัน

    มาดี ไม่มีพิษภัยจ้า ^^

  5. อรุณสวัสดิ์จ้า

    เอ.. หรือว่ารู้จักกับพริ้ว.. อืม อืม ที่มีเข้ามาอ่าน ก็พริ้ว เอ่อ แต่ว่าถ้าเป็นเพื่อนพริ้ว พริ้วจำไม่ได้ล่ะ ๕๕๕๕

    ทำให้คิดนะเนี่ย

    แต่ว่า ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ :)

  6. Misscall คือ สิ่งที่ฉันส่งไปให้เขาแต่ Missyou คือ สิ่งที่มีให้เขาตลอกเวลา

    I made a mistake

    สิ่งเดียวที่ฉันได้ทำผิดพลาดลงไปก็คือ

    [ Missyou ]

    ( คนเขียนติงต๊อง ) อย่าถือสาถ้าอ่านไม่รู้เรื่อง

Leave a Reply

