ฟอร์มจัด*

เคยไหม.. กับใครคนที่เคยสำคัญ
จะเกลียด ก็เกลียดไม่ลง พยายามเท่าไร สุดท้ายก็เหลว
เห็นแต่ไม่กล้าทัก ฟอร์มจัด

เมื่อเขาทัก ก็แอบดีใจ
แต่ก็ยังฟอร์มจัด ไม่คุยเล่น ไม่พูดมาก
แกล้งทำเป็นไม่สนใจ

แต่ก็เหมือนอีกฝ่ายจะรู้ทัน
ไม่ต้องรอให้ถาม ก็เล่าข่าวคราวของตัวเองมา
ให้พอได้อัพเดตกันบ้าง
.. ให้หายคิดถึง นึกถึง คำนึงถึง (กระมัง)

ส่วนฉัน ก็ยังฟอร์มจัด
จากที่แต่ก่อน เขาไม่ถาม ก็เล่าโน่น เล่านี่ (ก็เพื่อนคนหนึ่ง)
คราวนี้ ไม่เล่าอะไร เขาไม่ถาม ฉันก็ไม่เล่า
ทำเฉย .. ใจจริง ดีใจที่เขาทัก
เฮ่อ.. ปากหนัก มือแข็ง

เหมือนใจแข็ง แต่จริงๆ ใจก่อนหรอกนะ (คิดว่า)

หรือไม่ก็อาจดูเหมือนใจแข็ง ยอมเจ็บ ไม่ยอมเสียฟอร์ม
กินก็กินไม่ได้.. เชอะ..

เพื่ออะไรกัน

ทำไปเพื่ออะไร

ตอบไม่ได้หรอก
เพียงแต่รู้สึกว่า มีอะไรค้ำคอ ค้ำใจ
ทำให้อยากมีเส้น หรือ กำแพง มาขวางระหว่างเราไว้

ไม่รู้ว่านานเท่าไร กำแพงนั้น จะพังได้
แต่ฉันเชื่อว่า จะมีสักวัน
ที่ไอ้ “ฟอร์มจัด” ที่กินไม่ได้ มันจะพังลง

บ้าไปแล้ว

3 thoughts on “ฟอร์มจัด*

  1. ขอฉันบ้าด้วยคนได้มั้ยเธอ

    แบ่งฟอร์มให้ฉันบ้างสิเธอ
    ฉันว่า ฉันควรมีฟอร์มมากกว่านี้ เหมือนแต่ก่อน
    แต่เดี๋ยวนี้ ใจอ่อนร่ำไป … ไม่ดีเลย

    ใจแข็งไป ฟอร์มมากไปก็ไม่ดี
    แต่ไม่มีฟอร์มเลย ก็แย่ … ช้ำใจร่ำไป

  2. โธ่ น้องผิงมีแฟนแล้วก็ไม่ยอมบอก เซ็ง

Leave a Reply

