ตกหลุมรัก*

ตั้งใจฟังเพลงนี้แบบจริงๆ จังๆ ตอนที่ได้ฟังใน ไดอารีของเพื่อนของเพื่อน (งงไหม?) อีกที
อืม.. เพราะดีแฮะ ฟังแล้วยิ้มได้เลย

ยิ้ม ยิ้ม

.

ยิ้ม ยิ้ม

.

ยิ้มแล้วไงเล่า!

:p

ไม่ได้มีความรัก
ไม่ได้ตกหลุมรักใคร
ฟังเพลงรัก.. ผิดหรือไง..

.

.

.

ไม่.. ไม่ผิด

.

.

มันชุ่มฉ่ำหัวใจดีออก

ฟังเพลง

ตกหลุมรัก – โอ้ เสกสรรค์

ไม่มีเหตุผลที่ต้องรอ..

เพราะเมื่อฉันพบกับเธอ
วันนี้.. เธอทำให้ฉันนั้นรู้สึกดี
อย่างนี้.. เกิดอาการรักหมดใจ
และสงสัย.. ว่าเธอจะรักฉัน
คิดถึงฉันนี้บ้างหรือเปล่า
ในเวลาที่เหงา ตัวเธอน่ะคิดถึงใคร

ไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อน..
ไม่เคยอ่อนไหวเท่านี้
ไม่เคย.. เจอใครสดใสน่ารักอย่างนี้
ก็รอยยิ้ม.. ดูช่างอ่อนหวานกว่าใคร
จะว่าไหม ถ้าฉันจะบอกกับเธอ.. คนดี

(ก็) ว่าตกหลุมรักเข้าแล้ว
ไม่รู้ว่าจะออกยังไง
ก็หลงเข้าไป ทั้งที่ไม่รู้ตัว
เหมือนโดนมัดเอาไว้
มันต้านทานไม่อยู่
กว่าจะรู้..

ก็ตกหลุมรักเข้าแล้ว
ไม่แคล้วคงต้องบอกเธอไป
ให้หายสงสัย ไขดูความลับข้างใน
ว่าจะรักกันไหม หรือทิ้งกันไป
ไม่ว่ายังไง อย่างน้อยให้รู้ว่ารักเธอ..

(จะเป็นยังไง ก็ขอให้รู้ว่ารักเธอ)

เจอเธอ.. วันนี้
เธอทำให้ฉันนั้นรู้สึกดี อย่างนี้
ทำให้ฉันรักหมดใจ
และสงสัยว่าเธอจะรักฉันไหม.. คนดี

One thought on “ตกหลุมรัก*

Leave a Reply

