แค่*

แค่คุยกันเท่านั้น ไม่ได้แปลว่าเรานอกใจ
อย่าเที่ยวบอกใครๆ ว่าฉันมีใจให้เธอ
ก็แค่คุยกันเท่านั้น อย่าได้ฝันละเมอ
ที่ฉันคุยกับเธอ เพราะแค่จะขอยืมตังค์!

* * *

Inspired by: มัชชะ MSN Status
วันที่ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๕๐

..

ยืมหน่อยนะคุณ ;p

10 thoughts on “แค่*

  1. อ่า…หากอ่านไม่ทันจริง ๆ
    ลองวิธีของข้าพเจ้านะขะรับ
    รับรองได้ผล!
    ..
    ..
    จุดธูปสักสามดอก!!!

  2. มาแอบดูละกัน มาอย่างนี้ไม่รู้จะ comment ยังไงเลย

    คุณ ange ผมขออัญเชิญไปที่บล๊อกผมด้วย

  3. แค่เธอเข้ามาคุยเท่านั้น อย่าหวังว่าฉันชอบ
    อย่าลอบบอกใครๆ ว่าฉันมีใจให้เธอ
    แค่เธอมาคุยเท่านั้นเหมือนจะเก็บไปฝันละเมอ
    อะไรนะ ยืมตังค์เหรอ
    ไม่มีให้เธอ จะทำไม…
    (ใส้แห้งเหมือนกัน ใกล้ปลายเดือน)

  4. ^
    ^
    ^
    ^

    หัวเราะจนตัวงอ น้ำตาเล็ด เอาเข้าไป

    ปล. เราแค่คุยกัน เธอจะคิดมากทำไม?

    :P

  5. อิอิ คุณ Esc ท่าทางเป็นคนขี้เล่น มีอารมณ์ขันไม่เบาเหมือนกัน

    โธ่..ข้าพเจ้ากะจะขอยืมตังค์สักหน่อย เจอมุขนี้เข้าไป เลยพูดไม่ออกเลย ไม่มีเหมือนกันก็ไม่บอก

  6. ก้อ..แค่กระซิบที่ข้างหูเธอเบาๆ เท่านั้นเอง
    ..
    เพียงแผ่วเบา เบา….ว่า…มะ มะ มีเหมือนกัน

  7. อยากตอบเป็นกลอน แต่คิดมะออก

    สมองตันอย่างแรง

    แต่อยากบอกว่า

    ((เสียงอ่อยๆ)) เค้าก็ไม่มี เฮ้อ

Leave a Reply

