แค่ (๒)*

เราแค่คุยกัน เธอจะคิดมากทำไม
หากเธอคิดมีใจ ก็อย่ามาคุยกับฉัน
เราแค่คุยกัน คลายความเหงา ไปวันวัน
อย่าคิดว่า จะมีกันและกัน ตลอดไป

เราแค่คุยกัน เธอจะคิดมากทำไม
หากเธอคิดมีใคร ก็แค่เดินไปจากฉัน
เราแค่คุนกัน ไม่ได้คิดจะรักกัน (ใช่ไหม?)
หากเธอคิดจริงจัง ฉันขอบอกว่า.. เสียใจ

เราแค่คุยกัน เธอจะคิดมากทำไม
หากเธอไม่คิดอะไร ก็ขอให้คุยกับฉัน
เราแค่คุยกัน และหากว่าเธอคิดเหมือนกัน
มาม๊ะ มาคุยกันทุกวัน เพราะเราไม่ได้คิดอะไร.

* * *

Inspired by: มัชชะ MSN Status (again)
และ แค่คุยกัน

..

.

ตอนเห็น Status ใน MSN ก็กำลังเริ่มแต่งกลอน ว่าจะเอามาเขียน พอมาเปิดไดอารี ก็เจอเรื่องนี้อีก.. ๕๕ ไม่เขียนไม่ได้แล้ว :)

ช่วยกันทำมาหากินดีมากคุณ

ป.ล. เต้าหู้ผัดถั่วงอกกกก _*_

4 thoughts on “แค่ (๒)*

  1. เห็นแรกๆก็อย่างงี้ละ สามปีผ่านไปลูกสอง รายไหนรายนั้น ฮิ

    ว่าแต่จะสอบวันอาทิตย์นี้ ยังว่างมาต่อกลอนได้นะคุณมุก

  2. ช่วยกันทำมาหากินได้ทู๊กวัน

    วันหลังเอาหัวข้ออะไรดีละคุณ

  3. แค่คุยกันเท่านั้น ไม่ได้แปลว่าเรานั้นนอกอีกอย่างเขาก็ไม่มาและไม่เห็นจะใส่ใจเท่าไรเราแค่คุยกันไม่ได้แปลว่านอกใจจจ

Leave a Reply

