ยังใส่ใจ*

ว่าจะไม่คุย แต่คงไม่เป็นไรน่า แค่เรื่องเว็บไซต์

เมื่อหาเรื่องคุยได้ ก็ไม่ได้คิดว่า เธอจะคุยตอบกลับมาเป็นเรื่องอื่นเป็นด้วย แต่แม้จะได้รับการคุยตอบ ไถ่ถามเรื่องงาน (ตามมารยาท) แต่นั่นก็เพราะเราเป็น “เพื่อน” กัน

(( อย่าคุยต่อเลย อย่าทักต่อเลย เดี๋ยวฉันจะย้อนนึกถึงวันเก่าๆ เหมือนคราวที่ผ่านมา )) ในใจฉันคิด

แต่ก็ห้ามใจไม่ได้ เลยคุยต่อบ้าง เคยพูดเองด้วยนี่นา ว่าเป็นเพื่อนกัน ยังไม่วายที่ ฉันพยายามเฉไฉ ไม่พูดถึงตัวเอง แต่พูดเรื่องของเธอแทน

เพราะฉัน “ยังใส่ใจ” ในขณะที่คิดว่า เธอไม่ได้ใส่ใจเรื่องของฉันแล้ว (แต่เธอเป็นพวกมารยาทงาม)

..
ไม่น่าเชื่อ ว่าจะคุยกันได้นานสองนาน ในเรื่องกิจการงาน การตลาด การวางแผนการทำงานของเธอ

ฉันเริ่มด้วยการบ่นว่า

“เว็บสีน่าเกลียดมากเลย.. ไม่โปรดๆ รูปก็ไม่ update”

บ่นไปเรื่อย.. แล้วก็จบที่ว่า..

“มีอะไรที่คิดว่าฉันช่วยได้ ก็บอก ฉันอยู่ตรงนี้เสมอ”

:) 

ตั้งใจไว้ว่า ปีใหม่ปีนี้ ฉันจะส่ง SMS ไป Happy New Year กับเธอ โดยไม่คิดว่า จะรอให้เธอส่งมาก่อน หลังจากที่ทำอย่างนั้นเมื่อปีที่แล้ว (เพราะทิฐิจัด) ถือเป็นการฉลองครบสองปี ที่เราไม่เหมือนเดิม

ฉันจะเป็นคนใหม่ ที่ขอเพียงได้ใส่ใจ ในความเป็นเธอ และคอยช่วยเหลือ เมื่อมีโอกาส จะอยู่ตรงนี้เสมอ

ใช้เวลาตั้ง ๒ ปี กว่าจะคิดได้อย่างนี้จริงๆ เสียที เฮ่อ.. ดีใจ :D

 

* * *

A&T คือ เว็บที่ว่า สีเขียวน่าเกลียดมาก
สีเกินทนได้ และเว็บยังไม่ active เท่าไร
ถ้าฉันทำเว็บเป็น จะทำให้แล้ว

และถ้าหากใครสนใจเรื่องอะไรใน NZ
ก็ฝาก A&T ด้วยแล้วกันนะ

..

อยากจะเป็นคนดี ไม่โกรธ ไม่เกลียด
และคอยช่วยเหลือ คนที่ฉันยังใส่ใจ :)

.

ป.ล. จะหาเพลงมาประกอบ ได้ยินเมื่อคืนตอนขับรถกลับบ้าน แต่ว่า เพลงมันชื่ออะไรก็ไม่รู้ ร้องยังไง ก็ลืมไปแล้ว
(จำอะไรได้บ้างเนี่ย.. !?)

.

จำได้แต่เธอ.. อ่ะ
ฮิ้ววววววววววว.ว.ว

:p

.

[Posted via WLW]

11 thoughts on “ยังใส่ใจ*

  1. อ่านแล้วคิดถึงเพลงนี้อ่ะค่ะ

    ลืมไปไม่รักกัน

    เกี่ยวกันป่าวเนี่ย – -“

  2. อืม … เพราะยัง ใส่ใจ … นั่นละ ที่ฉันทำมาตลอด 3 ปี

    … เข้าใจฉันแล้วใช่มั้ย ?

  3. “อดใจไม่ไหว…
    …ต้องมา อยากรู้เธอเป็นอย่างไร?”

    ตามนั้นครับ

  4. ต้นหญ้า วัชพืชที่ตายยาก
    เพราะรากมันหยั่งลึก
    และคนชอบคิดว่า แค่ถอน..มันก็ตาย
    แต่เปล่าเลย
    มันยังรอน้ำ แสงแดด ที่พอเหมาะอยู่ใต้ดิน
    แล้วมันก็จะงอกขึ้นมาใหม่
    งอกมากวนใจ…เราอีกครั้ง

    ถอนทิ้ง…ปล่อยมันไว้
    ตามใจคุณ :]

  5. The end of your conversation was so sweet. “มีอะไรที่คิดว่าฉันช่วยได้ ก็บอก ฉันอยู่ตรงนี้เสมอ”

    too sweet. maybe too much.

  6. โอ๊ะ มดกัด หวานเชีย

    ป้าแว่นๆๆๆ ไปดูรูปหมูเต่อด่วน!!!!!!! บ้ายุเหมือนกัน ๕๕๕๕

    แล้วป้าจะตัดได้เปล่าทรงเนี๊ยะ

Leave a Reply

