รักปลอมๆ*

เพลง: รักปลอมๆ
นักร้อง: แหม่ม พัชริดา
Album: Love Maker
Track 2 of 14

 

ตั้งแต่วันที่ได้พบเธอ
รู้ทันทีคนนี้ใช่
ได้แต่รอวันมอบหัวใจ
เพียงเพื่อเธอคนเดียว

ติดตรงเธอไม่คิดอะไร
เธอไม่สน ไม่ข้องเกี่ยว
ความรู้สึกเก็บไว้ข้างเดียว
ไม่มีวันได้ร่วมทาง

แม้ว่าจะฝันเห็นเธอทุกคืน
มีรักยั่งยืน มีเธอข้างกาย
แต่ก็ไม่พอทนแทนตัวจริงได้
ไม่เคยมีความหมายเลยสักครั้ง

ไม่อยากนอนหลับฝันถึงเธอ
กับรักปลอมๆ ที่สร้างขึ้นมา
แล้วตื่นมาพร้อมกับรอยน้ำตา
เพราะรู้ว่าไม่มีทางได้ใจเธอ

รู้ตัวดีว่าฉันเป็นใคร
รู้ว่าเธอห่างไกลเสมอ
โลกแห่งความจริงที่เจอ
เราไม่ได้รักกัน

..
.

ก็ยังหวังในสักวันหนึ่ง
เธอจะหันมามองบ้าง
พยายามเฝ้าทำทุกทาง
ตราบใจฉันนั้นยังตื่น

แม้ว่าจะฝันเห็นเธอทุกคืน
มีรักยั่งยืน มีเธอข้างกาย
แต่ก็ไม่พอทดแทนตัวจริงได้
ไม่เคยมีความหมายเลยสักครั้ง

ไม่อยากนอนหลับฝันถึงเธอ
กับรักปลอมๆ ที่สร้างขึ้นมา
แล้วตื่นมาพร้อมกับรอยน้ำตา
เพราะรู้ว่าไม่มีทางได้ใจเธอ

รู้ตัวดีว่าฉันเป็นใคร
รู้ว่าเธอห่างไกลเสมอ
โลกแห่งความจริงที่เจอ
เราไม่ได้รักกัน

.
.

โลกแห่งความจริงที่เจอ
เธอไม่ได้รักฉัน

3 thoughts on “รักปลอมๆ*

  1. “เธอไม่ได้รักฉัน”….นั่นนะสิ เซ็งจริงๆครับ เธอไม่แสดงปฎิกิริยาให้รู้เลย…สงสัยเธอไม่ได้รักฉัน
    กลุ้ม…ไปอ่านหนังสือต่อดีกว่า

Leave a Reply

