ยิ้ม (เป็นอีกเท่านั้นที่ครองโลก)*

เคยได้ยินกันสินะว่า “ตื้อเท่านั้น ที่ครองโลก” มาวันนี้ ฉันเพิ่งจะ (ช้าตลอด) คิดได้ว่า “ยิ้ม” ก็เป็นอีกอย่างหนึ่ง ที่ครองโลก

:D

^^

:)

;)

;D

^_^

ปกติ ฉันมักจะชอบทำหน้าเฉยๆ ไร้อารมณ์ ซึ่งทำให้หน้าฉัน เหมือน “ตูด (หมา)” ตลอดเวลา เพราะเป็นคน หน้าไม่รับแขก นั่นคือ เมื่อไม่ยิ้มแล้วไซร้ หน้าจะไร้ซึ่งความน่ามอง (ฮา) แต่ก็ไม่เคยสนใจ เพราะคิดว่า จะไม่ยิ้ม ใครจะทำไม (ตึง! มันเอาแต่ใจสุดๆ)

วันนี้ ไม่รู้คิดอย่างไร แต่ลองยิ้มแย้ม กับคนรอบข้าง แม่ และคนที่ฉันซื้อของด้วย รู้สึกได้ว่า ยิ้มของฉัน ทำให้คนรอบข้างยิ้ม เช่นกัน แล้วเหมือนว่า ยิ้มของคนรอบข้างนั้น ก็สะท้อนมาที่ฉัน ทำให้ฉันอารมณ์ดียิ่งขึ้นไปอีก

บางที ฉันควรจะยิ้มให้บ่อยขึ้น แม้เพิ่งแค่สายตาที่ส่งยิ้มไป ฉันก็เชื่อว่า มันจะทำให้คนรอบข้างแย้มยิ้ม และวันนั้น ก็จะเป็นอีกวัน ที่สุขใจ และอารมณ์ดี

.

.

ยิ้มกันเถิดเรา เราเกิดร่วมแดนไทย จะเกิดชาติไหนๆ ก็ไทยด้วยกัน

.

เอ่อ.. ไม่เกี่ยว แถมเนื้อเพลงก็น่าจะผิด ไปดีกว่า เหอๆ

12 thoughts on “ยิ้ม (เป็นอีกเท่านั้นที่ครองโลก)*

  1. จะมาขอบคุณที่แวะ ไปถามไถ่กัน คือยังมะงุมมะงาหราอยู่อ่ะค่ะ
    ไม่เป็นสักกะอย่าง

    แต่จะ พยายามค่ะ มันย๊าก ยากอ่ะ ฮือ ฮือ…..

    มีความสุขกับอาหารเที่ยงนะคะ

  2. บางที รอยยิ้มของคนแปลกหน้า
    กลับ ทำให้เรารู้สึก ปลอดภัย

    เคย รู้สึกแบบนั้นจริงๆ…

    และ อย่าลืมที่จะ ยิ้ม ให้กับ วันที่ผ่านมาด้วยหละ

    : )

  3. ใช้เน็ตฟุ่มเฟือยไม่ได้มาหลายวันเจอแชร์ไอเท็มท่านในกูเกิลฟีดตรึมเลย

    สบายดีนะท่าน

  4. ขอ(ยิ้ม)แสดงความยินดีที่เรียนจบแล้วนะครับคุณมุก

    และขอยิ้ม(แหยๆ)แสดงความยินร้าย ที่จะได้ลุยกับปัญหาในที่ทำงานใหม่ด้วย

    ยินดีๆ
    ยินดียิ่ง

  5. ท่านมุกขอรับ
    ขอความเห็นหน่อย
    ท่านคิดเห็นอย่างไรกับไอเท็มเต็ม
    กับใส่ อ่านต่อ
    ในความเห็นท่านมีข้อดีข้อด้อยอย่างไรบ้าง?
    ชอบอย่างไหนมากกว่ากันขอรับ?

    คารวะ

  6. ยิ้มไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง

    ข้อยกเว้น : หัวเราะมีขาย … ขายหัวเราะ

    : )

  7. ตามไปอ่านเรื่อง feed reader ในบ้านท่านดิน
    สงสัยใคร่รู้ต่ออีกนิด …

    คุณมุก … ผมแปะ feedburner ไว้หน้าบ้าน
    มันเด้งขึ้นเด้งลง จนน่าเวียนหัว

    เด้งๆ นั่น หมายความว่าอะไร ?
    feedburner = เพื่อน save บ้านเราไว้ในรูป feed ใช่ไหม ?

    save แล้ว unsave ได้ด้วยหรือ ?

    รบกวนคุณมุกหน่อยนะ

    : )

  8. อีกนิดนะ คุณมุก

    เรา save/subscribe blog ของเพื่อน เป็นแบบ feed ได้ … เรา save เฉพาะ entry/post นั้นๆ ไว้ตามอ่าน comments ได้ด้วยไหม ?

    จะตอบแทนเป็น rocket salad เมื่อเจอกัน ดีบ่ ?

    : )

Leave a Reply

